Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Bạn Biết Gì Về Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6-In-1 Advanced

Viên uống bổ sung Collagen Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6-In-1 Advanced được sản xuất và cung cấp bởi tập đoàn dược phẩm Homarts Úc. Và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty CP dược Hoàng Long.

Bạn Biết Gì Về Tập Đoàn Dược Phẩm Homarts Úc?(http://www.homart.com.au/)

Ở Úc, khi người ta nhắc tới tên của những ông lớn trong nền công nghiệp sản xuất dược thì Homart luôn là cái tên được người ta nhắc tới nhiều nhất.
Homar - Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6-In-1 Advanced
Điều đó, cũng khá dễ hiểu bởi vì kể từ ngày được chính thức thành lập tại Úc năm 1992 thì trong suốt gần 30 năm phát triển Homart đã và đang giành được những bước tiến rất lớn trong sự phát triển (giành được 16 giải thưởng quốc tế chỉ trong 6 năm qua) để khẳng định vị thế là một trong những ông trùm lớn về sản xuất và phân phối dược phẩm ở Úc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.
Với một hệ thống nhà máy đạt chuẩn eGMAP có quy mô lên tới 15.000m2, Homart luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng của từng sản phẩm được xuất xưởng.

Về Viên Uống Bổ Sung Collagen – Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6-In-1

Spring Leaf Inner Beauty Collagen là một trong những sản phẩm nổi bật rất được khách hàng đặc biệt là các chị em phụ nữ ưa chuộng trong chuỗi các sản phẩm mang nhãn hiệu Spring Leaf của Homart.
Viên uống bổ sung collagen
Với các thành phần chứa trong 1 viên:
  • Gelatin (marine collagen): 250mg
  • Lysine hydrochloride: 250mg (tương đương 200mg lysine)
  • Kẽm amino acid chelate: 20mg (tương đương 4mg kẽm)
  • Colioidal anhydrous silica: 5,35mg (tương đương 2,5mg silicon)
  • Dầu hạt nho: 150mg
  • Dầu hoa anh thảo: 150mg
Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6-In-1 là một sản phẩm hứa hẹn không chỉ giúp các chị em bổ sung lượng collagen bị mất đi do thời gian mà nó có thể còn sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ trong việc chăm sóc da.
Có thể các chị em vẫn đang còn nghi ngờ về điều đó? Nhưng theo phân tích hiệu quả của từng thành phần trong Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6-In-1 Advanced của các nhà nghiên cứu chứng mình và công nhận:
Collagen: giúp làn da săn chắc, đàn hồi và chống lại và làm chậm các dấu hiệu lão da
Đây là một loại protein rất quan trọng với cơ thể, đặc biệt là với làn da. Collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Việc bị thiết hụt collagen chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra các hiện tượng lão hóa da, da chảy xệ, sám nạm … .
Chính vì vậy, việc bổ sung collagen bị thiếu hụt cho cơ thể luôn được các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp đặt lên hàng đầu khi nhắc tới tư vấn các liệu pháp làm đẹp da và chăm sóc làn da.
Dầu hạt nho & Kẽm amino acid chelate: giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ da từ tổn thương do tác nhân oxy hóa.
Nếu các chị em thắc mắc tại sao da mình bắt đầu bị sạm đi và xuất hiện các nếp nhăn sớm thì có lẽ một trong những nguyên nhân đầu tiên các chị em cần nghĩ đến đó là sự tổn thương do các tác nhân oxy hóa.
Và tất nhiên, phòng còn hơn chữa, dầu hạt nho và kẽm đã được y khoa công nhận là giàu chất chống oxy hóa, chúng sẽ giúp các chị em bảo vệ làn da của mình một cách hiệu quả.
Dầu hoa anh thảo: chứa lysine, giúp hình thành collagen & elastin.
Một trong những vai trò quan trọng của Lysine (một trong những loại axit rất cần thiết cho cơ thể) đó là giúp cơ thể ngăn các enzym phá vỡ các cấu trúc collagen. Nhưng cơ thể lại không thể tự tổng hợp Lysine mà chỉ có thể bổ sung thông qua các loại viên uống bổ sung collagen và thực phẩm.
Kẽm & Silica: hỗ trợ làn da khỏe mạnh, tóc móng thêm dày & chắc hơn.
Silica là một thành phần không thể thiếu trong quá trình tổng hợp các protid của mô liên kết như collagen và elastin. Khi làn da được cung cấp đầy đủ lượng Silica cần thiết, nó sẽ thúc đẩy và làm tăng lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giúp làn da trở nên khỏe mạnh và giữ ấm tốt hơn, thậm chí silica còn giúp hỗ trợ tóc và móng thêm dày và chắc hơn.
Như vậy, khi sử dụng một viên uống collagen – Spring Leaf Inner Beauty Collagen làn da của bạn sẽ nhận được đầy đủ sự hỗ trợ dưới đây:
  • Giúp làn da dưỡng ẩm, làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da.
  • Giúp làn da trở nên đàn hồi, săn chắc và tràn ngập sức sống.
  • Giúp làn da hạn chế các tổn thương từ các tác nhân oxy, để làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ.
  • Giúp làn da trở nên trắng sáng hơn, hạn chế các dấu hiệu sạm nám …
Nếu bạn còn đang băn khoăn về viên uống bổ sung collagen – Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6-In-1 thì đây có thể là tất cả những thông tin mà bạn cần.
Ngoài ra, một lưu ý nhỏ đối với các bạn khi tìm mua sản phẩm Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6-in-1 hãy tìm các đơn vị phân phối chính thức để tránh các hiện tượng hàng giả, hàng kém chất lượng.
Hiện nay, ở Việt Nam chỉ có công ty CP Dược Hoàng Long là đơn vị phân phối độc quyền và chính thức sản phẩm Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6-in-1.
Chứng Nhận Độc Quyền - Spring Leaf Inner Beauty Collagen
Các bạn có thể truy cập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét