Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Những Weak Verb Trong IETLS Writing Và Cách Thay Thế Chúng Mà game thủ Cần Biết

Các game thủ có biết trong tiếng anh hay nhất là trong bài thi IELTS Writing có một số từ được coi là " weak verb" và cần tránh sử dụng trong bài thi Writing không?

Tùy vào từng hoàn cảnh, và ngữ nghĩa của từng câu chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng những từ đồng nghĩa khác để thay thế chúng để nhấn mạnh hơn và cần thiết nhất là việc sử dụng chúng có thể sẽ giúp người chơi ghi điểm với người chấm đó. Chính vì vậy, thông qua bài viết lần này ALT sẽ chia sẻ tới các game thủ một IELTS Writing Tips về các "weak verb" này và cách để cải thiện chúng mà vẫn đảm bảo ngữ nghĩa của câu.

Giờ hãy cùng ALT mở màn tìm hiểu xem những từ nào có tên trong danh sách "weak verb" nhé:

IELTS Writing Tips

IELTS Writing Tips

Weak Verb Trong IELTS

Những từ cần tránh trong IELTS Writing

Weak verb trong IELTS

Trên đây, là 10 " weak verb" phổ biến nhất trong IELTS Writing và cách cải thiện chúng mà ALT muốn gửi tới các bạn. Hãy ghi ngay chúng vào sổ tay luyện thi của mình và rèn luyện cách sử dụng và thay thế chúng nểu người chơi đang đặt mục tiêu đạt band điểm từ 7.0 trở lên trong phần IELTS Writing nhé.

Và đừng quên nối tiếp theo dõi những bài viết mới nhất của trung tâm luyện thi IELTS ALT IELTS GIA SƯ nữa đó, vì ở đó luôn có sẵn một kho tài liệu luyện thi IELTS cực kì no đủ từ các IELTS Writing Tips, IELTS Grammar ... Hay các dạng bài, đề thi IELTS nữa đó.

Hoặc các người chơi có thể đăng ký ngay một khóa học luyện thi IELTS tại ALT với một mức giá cực kỳ " sốc" mà hiệu quả thì tuyệt vời ! Hãy đăng ký và cảm nhận sự văn minh của mình qua từng buổi học nhé.

>> IELTS Grammar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét