Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Chứng chỉ PTE - Sự khác nhau giữa PTE Và IELTS Mà Bạn Nên Biết

có nhẽ hiện giờ phần lớn du khách vẫn còn hơi lạ lẫm cùng cụm từ PTE ( Pearson Test of English) mà đôi với quý khách người tìm việc du học thì chắc cũng thân thuộc gì với PTE, do đây là một chứng chỉ tiếng anh đã hầu như được xác nhận tại những trường đại học trên toàn quả đât. Có thể nhắc PTE sở hữu giá trị tương đương với IELTS, thậm chí một số người còn kiểm tra thi PTE thuận tiện và thuận lợi hơn so với thi IELTS.

Để giúp quý khách làm rõ hơn về cụm từ này, trọng điểm ALT sẽ gửi để các bạn 1 bản phân tách khá yếu tố về sự khác biệt giữa PTE và IELTS.

PTE là gì?

PTE

Viết tắt của Pearson Test of English, PTE là bài đánh giá trình độ tiếng Anh trên máy tính được xây dựng và quản lý bởi vì Pearson, 1 trong suốt những nhà xuất bạn dạng giáo dục hàng đầu nước Mỹ vào năm 2009. Bài test này ra đời cùng mục tiêu kiểm tra trình độ Anh ngữ của người nhập cư và du học sinh.

IELTS

Viết tắt của International English Language Testing System, IELTS xây dựng thương hiệu năm 1989 cùng mục tiêu đánh giá trình độ Anh ngữ cả trong suốt môi trường học tập và khiến việc. Quản lý do British Council, Cambridge English Language Assessment và IDP Education, IELTS được xác nhận phổ biến tại rộng rãi trường Đại học trên trái đất.

Sự không giống nhau giữa PTE và IELTS

PTE ACADEMIC

IELTS ACADEMIC

địa điểm và thời gian

nhiều trọng điểm khảo thí của PTE Academic được đặt tại hơn 50 nhà nước khắp quả đât. Mang thể tiến hành bất kì ngày nào trong năm dựa vào số lượng chỗ ngồi quy định cư trú mỗi hội đồng thi.

Chỉ diễn ra vào những ngày nhất thiết đã được thông báo trước đấy tại hơn 900 hội đồng thi tại 130 quốc gia khắp quả đât.

Thủ tục đăng ký

mọi người bắt buộc với 1 trương mục Pearson để được phép đăng ký thi PTE. Công việc còn lại là đăng nhập và lên lịch đánh giá cho chính mình.

bạn nên ký tên và điền hầu hết thông tin trên cái đơn đăng ký. Bắt buộc đính kèm bản sao CMND/ Hộ chiếu và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng.

Nội dung thi

ko kể việc kiểm tra 4 tài năng cốt yếu là Listening, Speaking, Writing và Speaking dành cho người to, PTE còn có thêm bản Young Learners Test nhằm kiểm tra tài năng giao du Anh ngữ của trẻ mỏ.

Bao gồm 2 dạng kiểm tra là Học thuật hoặc Tổng quát, IELTS đánh giá đầy đủ 4 kỹ Listening, Speaking, Writing và Speaking.

khả năng Speaking

ở phần thi Speaking, thí sinh buộc phải nói chuyện cùng micro để được hệ thống máy tính ghi lại.

cư trú phần thi Speaking, thi sinh sẽ đối thoại trực tiếp cùng giám khảo và nội dung bài thi luôn được thu thanh.

thời kì thi

3 tiếng

2 tiếng 45 phút

Thang điểm và thời kì mang kết quả

Thang điểm từ 10 tới 90

Kết quả được thông báo online sau 5 ngày làm việc.

Thang điểm từ một.0 tới 9.0

Kết quả được thông tin sau chậm nhất là 14 ngày.

thời kì hiệu lực

2 năm

2 năm

Lệ phí

$165 nếu đăng ký trước ngày thi 24 tiếng.

$208 nếu đăng ký trước ngày thi từ 24 tiếng đến 47 tiếng.

$209

hiện nay thì chắc quý khách đã hiểu hơn về chứng chỉ tiếng anh PTE này rồi nên không nào ? Giả dụ mọi người nào đang sở hữu ý định định cư trú ngụ nước ngoài hay đi du học tại nhiều nhà nước châu âu thì đây cũng là 1 chọn lọc không tồi ngoài việc thi IELTS đó.

tuy nhiên, dù là thi PTE hay IELTS thì người dùng cũng luôn bắt buộc 1 nền tảng cứng cáp về từ vựng, ngữ pháp tiếng anh ... Hay với 1 kế hoạch ôn luyện thật gần như và kĩ càng.

Đối cùng quý khách đang có dự kiến thi IELTS các vẫn chưa lên được kế hoạch ôn luyện dành cho mình thì hãy shop ngay với trung tâm luyện thi IELTS ALT IELT GIA SƯ nhé. Các thầy cô ở ALT, sẽ giúp quý khách trang bị gần như nhiều kiến thức và khả năng cần thiết giúp người dùng vượt qua kì thi IELTS cùng điểm số mong muốn.

Hãy đăng ký ngay để nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của ALT nhé.

>>tài liệu luyện thi IELTS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét