Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

10 NGÀNH HỌC KHÔNG THỂ "ĐẮT GIÁ" HƠN KHI TỚI MỸ DU HỌC

DU HỌC MỸ: NÊN HỌC NGÀNH GÌ “ ĐẮT GIÁ” NHẤT

Mỹ nổi tiếng là quốc gia có nền giáo dục đẳng cấp hàng đâu, sẽ không quá khó để bạn chọn ra một ngành học phù hợp tại các Đại học Mỹ. Nhưng du học mỹ nên chọn ngành gì? vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn phải đắn đo suy nghĩ. Hôm nay ALT sẽ chia sẻ với các bạn những lựa chọn hoàn hảo để trả lời cho câu hỏi đó.
Dựa theo công bố của trang The Princeton Review thì đây đang Top 10 ngành học ” đắt giá” nhất tại Mỹ :

Nếu các bạn đang có ý định lên kế hoạch đi du học mỹ thì hãy ưu tiên cân nhắc lựa chọn những ngành học này nhé, chúng xem đem lại cho bạn nhưng cơ hội tuyệt vời để tìm việc làm hay định cư tại Mỹ đó. Tuy nhiên, ALT nghĩ rằng các bạn cũng nên lên kế hoạch để săn một suất học bổng du học mỹ bởi lẽ Mỹ là một trong nước có mức sinh phí du học và sinh hoạt khá là đắt đỏ đó.
Và cũng đừng ngại mà hãy liên lạc ngay với trung tâm xúc tiến học bổng du học ALT nếu bạn đang băn khoăn hoặc gặp vướng mắc gì cho kế hoạch đi du học Mỹ của mình nhé. Tại ALT, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và cụ thể nhất. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục giấc mơ của bạn.

>> Kinh nghiệm phỏng vấn du học mỹ

>> Các trường đại học hàng đầu ở Mỹ

>> 4 Bí kíp sống sót của du học sinh Mỹ

Đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét