Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

CÁCH TRÌNH BÀY BẢNG HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TỐI ƯU


Để trình bày bảng hoạt động ngoại khóa trong bộ hồ sơ ứng tuyển học bổng sao cho nổi bật và tăng độ ấn tượng là điều không hề dễ dàng. Một số ứng viên tại trung xúc tiến học bổng du học ALT chia sẻ Trong quá trình đi học, với quỹ thời gian hạn hẹp, mình chỉ tham gia khoảng 3-5 chương trình tình nguyện. Mình đã rất lo không biết trình bày như thế nào để nổi bật hơn những ứng viên khác. Cuối cùng mình quyết định  liệt kê hết tất cả chương trình đã từng tham gia theo thứ tự thời gian… Tuy nhiên, mình đã sai.”

Vậy cách trình bày bảng hoạt động ngoại khóa như thế nào để nổi bật trong bộ hồ sơ xin học bổng du học?


Giờ thi các bạn đã cảm thấy bảng hoạt động ngoại khóa của mình trở nên ấn tượng hơn so với trước đây chưa nào? ALT hi vọng rằng các chia sẻ này sẽ hữu ích và giúp đỡ được nhiều bạn trong quá trình săn học bổng du học. Và đừng quên cập nhật những bài viết mới nhất của ALT tại đây nhé.

Kinh nghiệm săn học bổng du học | Học bổng du học 

Câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn | Phỏng vấn du học

—————————

Hàng trăm sinh viên các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh Tế, Ngân Hàng, RMIT, Quốc Tế, Bách Khoa, KHTN đã giành được học bổng tại các trường Đại học danh giá trên Thế giới thông qua chương trình xúc tiến học bổng du học ALT Scholarship .

Hãy đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét