Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

CHI PHÍ DU HỌC TẠI CÁC QUỐC GIA CHÂU ÂU MÀ BẠN CẦN BIẾT

CHI PHÍ DU HỌC TẠI CHÂU ÂU: BẠN SẼ TỐN BAO NHIÊU TIỀN?

Bạn có dự định theo học các chương trình Đại học và sau Đại học tại các quốc gia châu Âu thông qua các hình thức học bổng du học bán phần hay tự túc thì vấn đề về chi phí du học sẽ luôn khiến bạn phải cân nhắc và suy nghĩ khá nhiều?
Hãy cùng ALT Scholarships tìm hiểu các mức học phí và chi phí sinh hoạt trung bình tại các quốc gia trong khu vực này nhé. Các mức học phí và chi phí sinh hoạt được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn ước lượng được chi phí du học phù hợp, thành phố nơi bạn đến học cũng như cuộc sống mà bạn phải tập làm quen hay lựa chọn cho mình một chương trình học bổng du học phù hợp.


(*) Mức học phí và chi phí sinh hoạt áp dụng từ năm 2016 dành cho sinh viên quốc tế
Với những thông tin cụ thể về học phí và chi phí sinh hoạt tại một số quốc gia châu Âu,  ALT Scholarships tin rằng bạn sẽ lên được cho mình một bảng kế hoạch chi phí du học hợp lý cũng như sẽ có sự chuẩn bị sẵn sàng cho hành trang du học sắp tới của bản thân.
Nếu bạn gặp khó khăn hay cần bất kìa thông tin tư vấn du học nào hay liên hệ ngay với chúng tôi, ALT Scholarships luôn sẵn sàng giúp đỡ với sự hỗ trợ, tư vấn chuyện nghiệp, tận tình nhất. Chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn.

>> Cách tự trang trải chi phí du học tại châu âu

>> Chi phí sinh hoạt ở Canada

Đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét