Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

TIẾT LỘ 5 BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM SỐ HOÀN HẢO PHẦN WRITING

IELTS Reading là một trong 4 phần thi chính của một bài thi IELTS, mục đích chính của phần thi này là test kĩ năng đọc hiểu và xử lý thông tin của các thí sinh trong một khoảng thời gian hạn chế. Chính vì vậy, trung tâm ALT IELTS GIA SƯ sẽ gửi tới các bạn 5 IELTS Reading Tips cực hay để hỗ trợ các bạn đạt được điểm số cao hơn trong phần thi này cũng như không bị bỡ ngỡ hay mất bình tĩnh khi gặp một chủ đề mới.
Hãy cùng ALT tìm hiểu 5 tips này nhé.


Với 5 IELTS Reading Tips trên đây, chỉ cần có một quá trình ôn luyện đầy đủ cũng như việc chăm chỉ làm thử các dạng đề thi IELTS thì trung tâm luyện thi IELTS tin chắc rằng các bạn sẽ dễ dàng vượt qua được phần thi Reading với một điểm số hoàn hảo phải không nào?
Ngoài ra, ALT còn chuẩn bị sẵn cho các bạn rất nhiều các kiến thức về từ vựng IELTS, các dạng bài IELTS Writing ... trên website chính của ALT nữa rồi đó, hãy nhanh chóng truy cập và sử dụng chúng một cách hiệu quả nhé.
Hoặc bạn có thể tham gia đăng ký ngay một khóa học luyện thi IELTS của ALT nhé, bạn không chỉ nhận được sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô ở trung tâm cũng như đươc trang bị đầy đủ các kiến thức và kĩ năng cần thiết mà những ai nhanh tay đăng ký còn nhận được phong bao lì xì cực khủng của ALT nữa đó.

>>  IELTS Writing Tips


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét