Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

TOP NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC NƯỚC NGOÀI DỄ KIẾM VIỆC LÀM KHI RA TRƯỜNG

Đối với các bạn ứng viên trước khi đi du học bên cạnh những vấn đề về học bổng du học, chi phí du học, hồ sơ … thì một trong các câu hỏi khiến nhiều bạn thắc mắc đó là việc lựa chọn trường đại học nào để dễ có cơ hội xin việc làm nhất.
Để giúp các bạn giải đáp phần nào câu hỏi này, ALT sẽ chia sẻ tới các bạn top 10 trường đại học có tỉ lệ được tuyển dụng cao nhất hiện nay.
Như các bạn đã biết thì tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm là một trong những tiêu chí hàng đầu đánh giá chất lượng đào tạo và thứ hạng các trường Đại học hàng đầu thế giới. Vừa qua trang tin uy tín QS vừa công bố top 10 Đại học có tỷ lệ sinh viên được tuyển dụng  cao nhất năm 2018, cùng theo dõi nhé!
  1. Stanford University – Mỹ: 100 điểm.
Là trường Đại học hiện đang giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng thế giới theo QS, Stanford University được coi là nhân tố chính trong sự phát triển của Thung lũng Silicon. Không có gì quá ngạc nhiên nếu trường luôn thiết lập không ít mối quan hệ thân thiết với các nhà tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.
  1. University of California, Los Angeles (UCLA) – Mỹ: 98,5 điểm.
Mặc dù chỉ xếp hạng 33 thế giới, UCLA vẫn xuất sắc giành được vị trí thứ hai về tỷ lệ việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trường có ưu thế trong đào tạo các chuyên ngành kỹ thuật điện – điện tử, y tế, tâm lý học, địa lý, ngôn ngữ học hay xã hội học.
Học trường nào dễ xin việc làm khi đi du học 
  1. Harvard University – Mỹ: 97,9 điểm.
Hầu hết các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu đều phải thừa nhận sinh viên Harvard rất thông minh và thực sự giỏi. Chỉ với danh tiếng của riêng mình, Harvard University  cũng đủ sức giúp sinh viên thu hút được sự chú ý đặc biệt từ nhà tuyển dụng.
Học trường nào dễ xin việc làm khi đi du học
  1. University of Sydney – Australia: 96,7 điểm.
Là ngôi trường ngoài nước Mỹ duy nhất có mặt trong top 5, University of Sydney nổi tiếng với hơn 400 lĩnh vực đào tạo, mở rộng cơ hội cho sinh viên  sau khi tốt nghiệp.
  1. Massachusetts Institute of Technology (MIT) – Mỹ: 96,4 điểm.
Là Đại học top đầu thế giới trong nhiều năm, MIT thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà tuyển dụng. Ngoài những khóa học chất lượng, trường còn cung cấp nhiều chương trình nghề nghiệp nâng cao cho nhiều đối tượng học.
Học trường nào dễ xin việc làm khi đi du học
  1. University of Cambridge – Anh: 96 điểm.
Sinh viên tốt nghiệp từ Cambridge được các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới tìm kiếm bởi sự bài bản trong đào tạo với rất nhiều kiến thức chuyên môn sâu rộng. Nhờ vậy mà trường có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao nhất tại Anh.
Các trường có tỉ lệ tuyển dụng cao
  1. University of Melbourne – Australia: 95,7 điểm.
Trường hiện đang đào tạo hơn 42.000 sinh viên đến từ 150 quốc gia và vùng lãnh thổ ở 80 chuyên ngành. Nhờ có sự hợp tác chặt chẽ với các nhà tuyển dụng, phần lớn sinh viên Melbourne có việc làm tốt sau khi tốt nghiệp.
top 10 trường đại học dễ xin việc làm
  1. University of Oxford – Anh: 95,1 điểm.
Là trường Đại học lâu đời và danh tiếng hàng đầu nước Anh, Oxford trở thành điểm đến đáng mơ ước của sinh viên quốc tế. Với chương trình đào tạo theo hướng hiện đại, sinh viên tốt nghiệp Oxford nhận được cơ hội việc làm từ nhiều nhà tuyển dụng uy tín.

Các trường có tỉ lệ được tuyển dụng cao

  1. University of California, Berkeley (UC Berkeley) – Mỹ: 94,7 điểm.
Xếp hạng 27 thế giới, UC Berkeley có gần 37.000 sinh viên theo học các chương trình Đại học và sau Đại học. Nhiều cựu sinh viên đang có vị trí tốt ở nhiều công ty danh tiếng trên toàn thế giới.
  1. Tsinghua University – Trung Quốc: 94,4 điểm.
Là trường Đại học châu Á duy nhất xuất hiện trong top 10, Tsinghua University có lợi thế bởi sự lâu đời và danh tiếng về học thuật tại Trung Quốc. Trường cũng xuất sắc dành được mức điểm cao nhất ở tiêu chí kết nối giữa nhà tuyển dụng và sinh viên.
Các trường nên lựa chọn để đi du học

Đây có thể nói là 10 ngôi trường mà hầu hết tất cả các bạn du học sinh đều muốn hướng tới khi quyết định đi du học nước ngoài.
Tuy nhiên cũng còn rất nhiều các yếu tố khác nữa để quyết định việc chọn một ngôi trường phù hợp với mình khi đi du học nước ngoài nữa đó. Hãy xác định thật kỹ trước khi quyết định nhé hoặc nếu bạn cần thêm bất kì sự tư vấn hay hỗ trợ nào thì hãy liên hệ ngay với trung tâm xúc tiến học bổng du học ALT nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn cân nhắc và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Hãy đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét