Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Link Download Trọn tài liệu Oxford Word Skills PDF bản Đẹp Dành Cho bạn

Oxford Word Skills luôn là nguồn tài liệu đáng tin cậy và có ích đối với thí sinh học tiếng Anh nói thông dụng và các bạn học IELTS nói riêng. Nhất là đối với bạn tự học thì bộ sách luyện thi IELTS này quả là một “người thầy” thích hợp cho quá trình tự học của bạn đúng không nào?

Tuy nhiên, sẽ thật khó để tìm được trọn bộ phiên bản đẹp Oxford Word Skills (Basic – Intermediate – Advanced) trên mạng nếu sĩ tử không tìm được nguồn chuẩn xác. Nhưng đừng lo nhé, sĩ tử sẽ dễ chơi có được trọn sách tự học IELTS này chỉ trong một nốt nhạc!

Chỉ cần click vào link dưới và làm theo hướng dẫn:

https://ieltsgiasu.com/download-tron-bo-sach-oxford-word-skills-pdf-ban-dep

Với các bạn tự học, cuốn sách luôn là một nguồn tài liệu quý lạnh và cần thiết giúp sĩ tử đơn giản đoạt được đỉnh cao IELTS. Vì thế, nhất định bạn phải xem qua tài liệu Oxford Word Skills, đây là sách “must have” dành cho những bạn đang muốn chinh phục đỉnh cao IELTS.

Cùng ALT IELTS Gia Sư tìm hiểu điều gì đã làm nên tên tuổi của tài liệu quý này nha!

Như các bạn đã biết, học từ vựng không đơn thuần là học mặt chữ mà còn vì những nhân tố khác. Bộ sách luyện thi IELTS này sẽ giúp sĩ tử hệ thống lại kiến thức, dẫn dắt một người chưa biết gì về tiếng Anh biến thành “a good English learner”. Học từ vựng không chỉ là biết nghĩa của từ đó mà còn phải lưu ý sử dụng chúng, nhận biết chúng khi nghe tiếng anh và cuốn sách này đã làm được điều đó.

Không những thế, nhờ bộ Oxford Word Skills này mà bạn có thể học cách dùng, cách phát âm, cách áp dụng chúng cho đời thực hay cho những kì thi “bốc hỏa” nữa đó. Tài liệu tự học này đi kèm audio để giúp ứng viên phát âm chuẩn như người bạn dạng xứ.

Với 3 mức độ: Basic, Intermediate và Advanced, ALT IELTS Gia Sư muốn nhấn mạnh rằng chúng thích hợp với tất cả các khả năng của thí sinh, vô cùng hiệu quả với những ứng viên đang trong quá trình “xóa mù” tiếng anh nhé.

Oxford Word Skills – Basic

Đây hẳn là bộ sách “gối đầu giường” dành cho những sĩ tử thế hệ khởi đầu học tiếng anh. Những từ vựng căn bản nhất được tổng hợp và chia theo chủ đề rõ ràng, chi tiết giúp người thế hệ mở đầu hiện đại nhanh chóng.

Oxford Word Skills – Intermediate

Quyển cuốn sách IELTS khả năng trung cấp này sẽ giúp thí sinh mở mênh mông thêm kho từ vựng của mình. Đây chắc chắn là quyển sách cần thiết cho những thí sinh đang muốn trau dồi thêm vốn Tiếng Anh.

Oxford Word Skills – Advanced
Đúng như tên gọi, đây là quyển cuốn sách không thể thiếu cho dành cho những các bạn đang chuẩn bị thi IELTS và có mục tiêu từ 7.0 trở lên. Để không kết thúc trau dồi thêm vốn từ vựng chuyên sâu và vươn lên đỉnh cao từ vựng tiếng Anh thì hãy ngày đêm ôn luyện quyển cuốn sách này nhé!

Sau khi đọc qua giới thiệu thì chắc nhiều thí sinh đã muốn download ngay cuốn bộ sách luyện thi IELTS đến từ Oxford – Oxford Word Skills bạn dạng đẹp này rồi đúng không nào. Đừng quên tuân theo toàn vẹn các bước ở trên và ứng viên sẽ nhanh chóng nhận được link download Oxford Word Skills PDF. Khác lạ, là những các bạn đang tự học IELTS thì đừng bỏ qua cuốn này nhé, nó sẽ cực kỳ có ích cho các bạn đó.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi website của trung tâm luyện thi IELTS - ALT IELTS GIA SƯ nhé, bởi vì sắp tới trong seri chia sẻ tài liệu luyện thi IELTS này sẽ hiện ra rất nhiều sách cực "hiếm" với bạn dạng đẹp mà sĩ tử không thể tìm được trên mạng đâu.

>> cuốn sách Oxford Collocations Dictionary PDF bản Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét