Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Link Download cuốn sách Ready for IELTS: Student Book 2nd Edition

Nếu là một thí sinh đang trên con đường đoạt được đỉnh cao IELTS thì hẳn thí sinh sẽ không còn xa lạ gì với Sam McCarter, ông là tác giả nhiều người biết đến với hàng loạt quyển cuốn sách gối đầu không thể thiếu trong suốt quá trình ôn luyện IELTS, và Ready for IELTS: Student Book cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, vì Ready for IELTS: Student Book 2ndEdition là quyển bộ sách hiếm nên rất khó để các bạn tìm được phiên bản đẹp trên mạng. Nhưng đừng sốt ruột, với ALT IELTS Gia Sư mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, bởi lẽ ngay trong bài viết ứng viên sẽ được có link download một cuốn Ready for IELTS: Student Book PDF bản đẹp. ứng viên click link dưới và làm theo hướng dẫn nhé :

>>> http://bit.ly/ready-for-ielts-student-book-2nd-edition

Tiếp theo, hãy cùng xem qua một số điểm đặc biệt chỉ có tại tài liệu luyện thi IELTS này để xem đây có phải là một quyển tài liệu tự học IELTS đáng để bạn tải về không nhé.

đầu tiên, Ready for IELTS: Student Book 2nd được xem là quyển sách tuyệt hảo dành cho những thí sinh tự học IELTS đang ở nhân tài 5.0 muốn hướng đến band điểm 6.5 – 7.0. Quyển bộ sách giúp tạo ra thiên tài tư duy bằng tiếng Anh đáng kể cũng như giúp trau dồi từng khả năng để cải thiện band điểm IELTS. Đặc biệt, trong phần Writing sẽ có các bài viết mẫu được chấm điểm và nhận xét từ chính các giám khảo chấm thi IELTS để các bạn học hỏi cách viết bài và rút ngại nghiệm từ những lỗi sai của bài viết mẫu, từ đó tránh cho bạn dạng thân những sai sót không đáng có.

Hình như, ngoài việc luyện tập cả 4 kỹ năng, mỗi unit trong quyển Ready for IELTS: Student Book này còn bao gồm một hoặc vài phần Languague focus phân tích những cấu trúc ngữ pháp hay được bắt gặp trong bài thi, cùng với đó là phân mục từ vựng và thành lập từ vì ngoài việc học từ thế hệ, các bạn nên chú trọng ngã sung thêm các loại từ như collocation, phrasal verb, từ đồng nghĩa, từ đa nghĩa,… để làm phú quý vốn từ vựng của bản thân, giúp tránh lặp từ hoặc cạn ý mô tả khi nói hoặc viết.

tiếp tục, xuyên suốt quyển cuốn sách là những “hộp trợ giúp” chỉ dẫn chi tiết cho bạn cách vượt qua từng dạng bài tập với những thể loại sau:

  • What to expect in the exam: bao gồm những thông tin hữu ích về các dạng bài sẽ hiện ra trong đề thi.
  • How to go about it: cung ứng quy tắc và chỉ dẫn bạn cách vượt qua những dạng bài khó và các câu hỏi khác biệt.
  • Don’t forget!: đưa ra lời khuyên về những điểm cần thiết cần nhớ để trả lời từng dạng câu hỏi không giống nhau.
  • Useful expressions: gợi ý các từ, cụm từ và câu để giúp thí sinh dứt bài viết.

sau cuối, quyển tài liệu được chia thành 14 unit với 14 chủ đề khác nhau, sau mỗi unit sẽ có 2 trang Review tương ứng được xem như chỉ dẫn làm bài dễ chơi bên cạnh phân mục Wordlist và Grammar reference. Grammar reference bao gồm những lý giải cụ thể về ngữ pháp của 14 unit Dường như đó Wordlist chứa tất cả những từ thế hệ hiện ra trong 14 bài.

Quyển tài liệu này là một tài liệu luyện thi IELTS vô cùng hiệu quả cho những thí sinh tự học IELTS, nó sẽ cung ứng bạn đắc lực để thí sinh tạo ra hoàn toản 4 tài năng, đảm bảo band điểm của thí sinh sẽ tăng vù vù nếu cần cù đầu tư thời gian sử dụng cuốn sách này đấy.

Giờ thì chắc nhiều các bạn đã muốn download ngay cuốn Ready for IELTS: Student Book bạn dạng đẹp này về để té sung cho tài liệu luyện thi IELTS của mình rồi phải không nào. Hãy làm theo toàn vẹn các bước ở trên nhé, thí sinh sẽ nhanh chóng thu được link download Ready for IELTS: Student Book PDF thôi. Khác lạ, là những các bạn đang tự học IELTS thì đừng bỏ dở cuốn này nhé, nó sẽ cực kỳ bổ ích cho sĩ tử đó.

Và đừng quên nối tiếp theo dõi website của trung tâm luyện thi IELTS - ALT IELTS GIA SƯ nhé, bởi vì sắp tới trong seri chia sẻ cuốn sách luyện thi IELTS này sẽ hiện ra rất nhiều bộ sách "hiếm" mà sĩ tử không thể tìm được trên mạng đâu.

>>> Download tài liệu Mission IELTS 2 PDF

ĐẲNG KÝ NGAY ĐỂ trải nghiệm HỆ THỐNG LUYỆN THI IELTS online TẠI ALT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét