Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Sách quà Cho ứng viên đoạt được Band Điểm IELTS 6.5

sĩ tử là người theo học IELTS và mong muốn đạt được điểm 6.5 trở lên? Thí sinh đang tìm một bộ sách luyện thi IELTS chất lượng nhưng vẫn đau đầu vì không biết phải bắt đầu từ quyển sách nào? Mission IELTS 2 sẽ giúp các bạn rèn luyện phiên bản thân và biến mục tiêu đó trở thành hiện thực. Mission IELTS 2 là cuốn sách thứ hai trong loạt sách Mission IELTS nhằm giúp người học đạt được mức điểm mong đợi trong kỳ thi IELTS.

sách này là giáo trình khoảng 80 - 100 giờ dành cho người có hào kiệt từ trung cấp đến nâng cao để đạt điểm IELTS 6.5 trở lên. Bên cạnh đó Mission IELTS 1 dành cho sinh viên có khả năng thấp hơn, chỉ nhắm đến thang điểm IELTS 5 - 6.

Mission IELTS 2 cung cấp giáo trình đầy đủ xuyên suốt cho những người tham gia bài thi Academic IELTS. Mỗi bài trong số 12 chủ đề của cuốn sách đều giúp người đọc nắm được kiến thức cốt lõi và các nhân tài quan trọng để xong xuôi xuất sắc bài thi của mình. Cấu trúc bài học sáng tạo, được sắp xếp theo một cách khoa học cho phép người học tập trung chuyên sâu vào ngôn ngữ và tài năng để cải thiện bài làm ở mỗi phần. Các bài học cũng có thể được sử dụng một cách linh hoạt để cung cấp các ưu tiên và mục đích khác biệt của người học.

Để chiếm hữu tài liệu Misson IELTS 2 bạn dạng PDF và Audio, các bạn hãy click vào link dưới và tuân theo chỉ dẫn nhé.

== [ https://ieltsgiasu.com/download-mission-ielts-2-cuon-sach-vang-cho-band-diem-65 ] ==

chi tiết cấu trúc của từng bài trong Mission IELST 2 như sau:

Từ vựng: Mỗi bài sẽ khởi đầu bằng phần từ vựng tổng hợp giới thiệu và đưa ra những về chủ đề chính của toàn bài.

Các kỹ năng: Phần này sẽ giúp sĩ tử nhận biết và luyện tập các tài năng cần phải có để đoạt được một bài thi IELTS.

Ngữ pháp: Đối với phần này, các bạn sẽ được cung cấp cách sử dụng thực tế những kiến thức ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao đó vào hoàn cảnh chi tiết trong bài thi IELTS.

Bài thi: Gồm 3 phần chính. Đó là Tips for IELTS, IELTS Practice Test và Thinking About IELTS Practice Test. Những phần này sẽ giúp các bạn rèn luyện tài năng tư duy và làm quen với bài thi IELTS để có thể bước vào phòng thi thực tế thật tự tin.

Mission IELTS 2 được xem như là một trong những tài liệu luyện thi IELTS tóm buộc phải đọc để con đường đoạt được IELTS band 6.5+ trở lên của ứng viên dễ chơi hơn bao giờ hết. Không có thành tích nào là tự nhiên mà có. Mọi trái ngọt hôm nay đều đến từ công trạng đã bỏ ra trong quá khứ. Mission IELTS 2 sẽ phát huy hết tính năng nếu các bạn chăm chỉ học tập và rèn luyện mỗi ngày. Chúc bạn đạt được điểm số thật cao trong bài thi IELTS sắp tới!

>>> Download cuốn sách Oxford Word Skills PDF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét