Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

7 Bộ sách Không Thể Thiếu Dành Cho thí sinh Học IELTS

Có thể nói đối với các các bạn đang luyện thi IELTS thì việc tìm được những cuốn sách luyện thi IELTS thích hợp luôn là một trong những đòi hỏi hàng đầu, bởi vì chúng sẽ phần nào quyết định liệu thí sinh có thể bước lên bao nhiêu bậc thang “band điểm IELTS”.

Vậy tìm những sách luyện thi IELTS ở đâu?

Nhắc đến tài liệu thì điều trước tiên chúng ta nghĩ tới đó là tìm tại các nhà bộ sách, nhưng nếu các bạn không có thời gian tìm kiếm hay không tìm được những cuốn sách luyện thi IELTS thích hợp với bạn thì sao?

Chính vì vậy, lựa chọn hàng đầu cho các bạn hiện tại khi cần tìm sách luyện thi không phải ở nhà tài liệu mà là ở các thư việc tài liệu luyện thi IELTS online như : https://community.ieltsgiasu.com, ielts – share … . Ở đây, các ứng viên có thể thuận lợi download phiên bản pdf của những bộ sách trong tầm ngắm của mình mà lại dành dụm rất nhiều thời gian, thậm chí các bạn còn không cần download là có thể làm bài test ngay tại đó.

thí sinh nên sử dụng những tài liệu nào để ôn luyện thi IELTS?

Nhắc đến cuốn sách luyện thi IELTS thì gần như 100% các bạn sẽ không bao giờ bỏ qua 7 tài liệu luyện thi IELTS đình đám dưới đây:

  1. Trọn Bộ 13 Tập Cambridge IELTS

Được coi là sách gối đầu của các thí sinh khi ôn luyện thi IELTS từ nhà xuất bản Cambridge bao gồm 13 cuốn, trong đó cuốn Cambridge IELTS 13 được xuất bản chính thức vào tháng 7 năm 2018 nên nó hứa hẹn chiếm hữu những bộ đề thi IELTS sát với đề thi chính thức nhất. Còn các cuốn Cambridge IELTS 1 – 8 đã hơi cũ kĩ nhưng cũng sẽ giúp thí sinh nâng cao khá nhiều khả năng IELTS của mình đó.

Link download:https://ieltsgiasu.com/tai-lieu-luyen-thi-ielts-tron-bo-cambridge-ielts-13-tap

  1. bộ sách Oxford Collocations Dictionary

Một cái tên cũng khá đình đám trong giới học IELTS, khác biệt là những sĩ tử đang bắt gặp khó khăn hoặc muốn nâng band điểm trong phần IELTS Writing, bởi lẽ đây chắc chắn là một cuốn từ điển tuyệt vời về collocations với hơn 250,000 collocations và 75,000 ví dụ. Nó chắc chắn sẽ thỏa mãn bất cứ tìm kiếm nào của thí sinh về collocations trong IELTS.

Link download:https://ieltsgiasu.com/tron-bo-tai-lieu-ielts-oxford-collocations-dictionary

  1. cuốn sách Oxford Word Skills (Basic – Intermediate – Advanced)

Nếu nói Oxford Collocations Dictionary là tranh bị hiệu quả để các bạn đoạt được phần thi IELTS Writing thì tài liệu Oxford Word Skills sẽ chính là nền tảng giúp thí sinh vững bước trên con đường chinh phục IELTS.

bộ sách bao gồm 3 mức độ: Basic, Intermediate và Advanced, nó sẽ dìu dắt bạn từ một người còn mơ màng về tiếng anh để trở thành một “a good English learner”.

Link download:https://ieltsgiasu.com/download-tron-bo-sach-oxford-word-skills-pdf-ban-dep

  1. tài liệu Complete IELTS band 4.0 – 7.5

Nếu bạn đã bắt nền tảng với những tài liệu luyện thi IELTS trên và khai mạc đặt mục tiêu ở các band điểm cao hơn thì bạn sẽ cần một bộ vũ trang “sách luyện thi IELTS” thật toàn vẹn vì đó là một chặng đường khá khó khăn.

Và một trong những bộ thiết bị được lựa chọn hàng đầu dành cho các band điểm 4.0, 5.0 … 7.5 đó chính là sách Complete IELTS. Nếu sử dụng chúng một cách hiệu quả thì chúng sẽ giúp sĩ tử chính thức “complete” mục tiêu của mình đó.

Link download:https://ieltsgiasu.com/dot-pha-bands-diem-50-75-voi-tron-bo-sach-complete-ielts

  1. sách Misson IELTS 2

Khi ứng viên đang đặt mục tiêu vào các band điểm cao hơn từ 6.5 trở lên, thì chỉ trang bị một vài bộ sách IELTS thôi là chưa đủ, đặc biệt nếu sĩ tử bỏ lỡ sách Misson IELTS 2 này thì bạn đang mắc phải một thiếu sót khá cần thiết đó.

Misson IELTS 2 chỉ là một cuốn trong trọn sách Misson IELTS 2 nhưng với một bộ giáo trình 80 – 100 giờ thì nó chắc chắn sẽ là một sách đem lại hiệu quả hoàn hảo ở các band điểm từ 6.5 trở lên.

Link download:https://ieltsgiasu.com/download-mission-ielts-2-cuon-sach-vang-cho-band-diem-65

  1. Ready for IELTS: Student Book 2ndEdition

Thêm một tài liệu được săn đón nhiều nhất của dân học IELTS đó là Ready for IELTS. Kế tiếp chiến thắng của phần 1 thì cuốn Ready for IELTS: Student Book 2ndEdition sẽ càng hứa hẹn thành lập cho các ứng viên một con đường vững chắc nhất để đoạt được các mức band điểm 6.5 – 7.0.

Một xem xét bé dại là: cuốn sách này hiện tại đang khá hiếm và chưa hoàn toàn public trên mạng, nên hãy nhanh tay để chiếm hữu nó nhé.

Link download: https://ieltsgiasu.com/ielts-70-trong-tam-tay-voi-ready-for-ielts-student-book

7. IELTS Reading Recent Actual Test With Answers (Vol 6)

Đây là một trong những cuốn sách "must have" của dân học IELTS. Đây là bộ sách tập hợp đề thi IELTS chính thức từ IDP và Hội đồng Anh được chọn lọc qua từng năm.Phần cuối bộ sách là đáp án của các đề thi, giúp người học tiện lợi kiểm tra, bình chọn thành tựu bài làm của mình. Bộ sách thích hợp cho những bạn đang lên kế hoạch luyện đề IELTS để nắm rõ cấu trúc đề thi và rèn luyện kiến thức đã học tốt nhất.

Link download: https://community.ieltsgiasu.com/book/ielts-reading-recent-actual-test-with-answers-vol-6

Trên đây là 7 sách luyện thi IELTS hầu như có thể phù hợp với với bất cứ thí sinh nào đang, đã hoặc sẽ bước lên đoạn đường chinh phục đỉnh cao IELTS. Chúng sẽ cung ứng sĩ tử nắm chắc nền tảng và nâng cao tài năng IELTS của mình để tiến gần hơn tới mục tiêu đã đặt ra.

Bên cạnh đó còn rất nhiều tài liệu luyện thi IELTS khác nữa đã sẵn sàng chờ sĩ tử tìm kiếm tại thư viện tài liệu luyện thi IELTS trực tuyến của ALT tại : https://community.ieltsgiasu.com/library. Đừng bỏ dở chúng nhé.

>>> Hệ Thống Luyện Thi IELTS online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét