Hãy connect cùng ALT

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Top 5 Website Thi Thử IELTS online không tính phí Tốt Nhất

Như các người chơi đã biết, tiêu dùng để tham dự một kỳ thi IELTS không hề rẻ một chút nào, lệ phí thi IELTS bây giờ là 4,750,000 đồng (trên giấy) và 5,000,000 đồng (trên máy tính). Vì thế, các website có công dụng thi thử IELTS online luôn là lựa chọn hàng đầu cho các ứng viên đã dành nhiều thời gian để luyện thi và muốn kiểm tra khả năng hiện tại của mình nhưng không muốn tìm đến các trung tâm để tiết kiệm thời gian và tiêu dùng.

Trong bài viết ngày hôm nay, Stark Camp sẽ giới thiệu đến sĩ tử 5 website thi thử IELTS online không lấy phí nhất định game thủ không thể bỏ qua.

IELTS online Tests

Hẳn những game thủ đã và đang ôn luyện IELTS cũng không còn xa lạ với trang web này, đây là trang web thi thử IELTS online được đồng đội người học truyền tai nhau nhiều nhất. Website tạo thành hai phần luyện tập đơn nhất lần lượt là IELTS Academic và General Training, tuỳ theo mục đích học của từng người mà sẽ chọn phần phù hợp với mình.

Điểm đặc biệt của trang web này là các bài thi đều có phần đáp án và giảng nghĩa cụ thể câu trả lời, địa điểm chứa câu trả lời trong bài đọc cũng như những từ đồng nghĩa với list từ vựng keyword trong bài thi để ứng viên mở rộng rãi vốn từ của mình. Ngoài các bài test, IELTS trực tuyến Tests còn chia sẻ kinh hoảng nghiệm khi làm bài, chiến thuật hoặc các mẹo giúp làm bài nhanh và đúng mực, các bài viết mẫu đạt band điểm cao để bạn đúc kết ra được bài học hoặc cách viết cho bạn dạng thân.

Website: https://ieltsonlinetests.com/

IELTS Exam

Nếu như người chơi đang luyện thi IELTS và băn khoăn không biết anh tài của bạn dạng thân đến đâu nhằm có sự sẵn sàng tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi thật thì IELTS Exam chính là nơi dành cho bạn. Website được xây dừng theo giao diện bắt mắt, dễ thao tác, các bài tập được phân loại theo từng kĩ năng nên rất dễ chơi cho những người chơi muốn tự học hoặc những tìm nguồn đáng tin cẩn để thi thử IELTS online.

Thêm vào đó, website này còn cung cấp 15 bài luyện tập đi kèm ví dụ minh họa dễ hiểu cho từng phần, nhờ đó giúp người chơi củng cố kiến thức chắc chắn hơn cho từng năng lực. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tham khảo mục FAQ (các câu hỏi kém cỏi gặp) để được giải đáp tất tần tật những thắc bận bịu về bài thi IELTS.

Website: ielts-exam.net

IELTS Buddy

Cũng giống như IELTS Exam, IELTS Buddy là một website hoàn toàn không tính phí cung cấp cho người học những kiến thức cần thiết về các chủ điểm ngữ pháp cũng như kho từ vựng phong lưu cùng với các bài luyện tập để rèn luyện hào kiệt làm bài.

Trang web IELTS Buddy được người học bình chọn chứa đựng tất cả những kiến thức có lợi giúp sĩ tử ôn luyện hiệu quả.

Website: ieltsbuddy.com

IELTSforFree

Website IELTSforFree là nơi tổng hợp vô vàn những cuốn sách có lợi về IELTS cũng như các bài kiểm tra nhiều chủng loại được phân chia theo từng năng lực. Trang web còn có các khoá học qua video cho người chơi một cái nhìn trực quan, dễ hình dung về bài học và có thể xem lại bất cứ khi nào mình muốn.

Trong khi, app học IELTS do website này phát triển đều được hỗ trợ trên hai nền tảng phần mềm Apple Store và Google Play đem lại sự dễ ợt tối đa giúp sĩ tử có thể học ở bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, người chơi sẽ được giúp đỡ giải đáp các thắc bận bịu về IELTS cũng như tạo sự tương tác giữa các thành viên nhập cuộc từ cộng đồng luyện thi trên trang web.

Website: ieltsforfree.com

Website thi thử IELTS Online: Stark Camp

Nếu game thủ cảm thấy gian khổ với các website thi thử IELTS online của nước ngoài, hãy tham khảo ngay website này. Đây là nguồn sách học IELTS phú quý với lượng kiến thức mới được cập nhật mỗi ngày, hàng trăm chia sẻ có ích về IELTS, các tips luyện thi, series về IELTS Grammar và nguồn từ vựng cũng như collocation, hứa hẹn sẽ là một website tự học hoàn hảo cho tất cả mọi người.

Điểm vô cùng khác lạ của website này, vượt trội hơn hẳn những trang web trước chính là hệ thống thi thử IELTS online hàng đầu châu Á với trải nghiệm như một kỳ thi thật sự cùng với điểm số phản ánh chính xác học lực của bản thân. Dường như, các tính năng cực kì nổi bật như: thư viện mập mạp chứa đựng 1,000 quyển sách IELTS quý được sắp xếp theo từng level, ngân hàng đề bao gồm 300 bộ đề thi độc quyền gần sát với thực tế và 10,000 câu hỏi luyện tập phú quý, phù hợp với năng lực của người học đều là những hành trang tốt nhất giúp game thủ chinh phụ kỳ thi IELTS.

Website: https://starkcamp.com/ielts

IELTS được xem là một trong những kỳ thi “khó nuốt” nhất hiện giờ đối với người học tiếng Anh. Do đó, với một loạt các website kể trên, Stark Camp tin chắc rằng bạn sẽ không còn lúng túng về các nguồn thi thử IELTS trực tuyến chất lượng nữa; đồng thời việc ôn luyện cũng trở nên dễ chơi hơn. Chỉ cần luyện tập giải đề thật siêng năng, liên hiệp với vũ trang vừa đủ các kiến thức thì việc đạt được điểm số mong muốn trong kỳ thi IELTS sắp tới không còn là vấn đề đáng lúng túng.

Nếu cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào để giúp bạn hệ thống lại các kiến thức và tài năng quan trọng, đừng ngần sốt ruột liên hệ với Stark Camp nhé, chúng tôi sẽ giúp game thủ vũ trang một cách toàn diện nhất để đoạt được kỳ thi IELTS “đáng gờm” đó.

>> quy tắc Học Tiếng Anh trực tuyến Hiệu Quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét